Mô Tả Công Việc
- Thực hiện kiểm soát chất lượng thu hồi nợ tại nhà thông qua việc kiểm tra các báo cáo viếng thăm hàng ngày và ghi nhận vi phạm theo các tiêu chí, nguyên tắc của Công ty;
- Lập báo cáo kiểm tra chi tiết lỗi thường xuyên. Xem xét phản hồi về kết quả kiểm tra cho các bộ phận khác;
- Thực hiện gọi khảo sát khách hàng định kỳ;
- Kiểm tra, rà soát khiếu nại từ khách hàng;
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng thu hồi nợ dựa vào tình hình thực tế từng giai đoạn;
- Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, bằng cấp
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm, kỹ năng:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm QC trong ngành tài chính tiêu dùng
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Trung thực, cẩn thận
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
- Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
Tính cách cá nhân
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn + Tháng lương 13 và thưởng cuối năm
- 15 ngày phép năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia các sự kiện của công ty
- Môi trường trẻ trung, năng động; không có rào cản, không có giới hạn cho ý tưởng mới.
- Cơ hội nghề nghiệp nội bộ linh hoạt + Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.