Mô Tả Công Việc
- Mở rộng, phát triển các account khách hàng mới;
- Gặp gỡ các khách hàng triển vọng, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là đối tác chiến lược;
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ hiện có của Khách sạn;
- Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho Khách sạn;
- Chịu trách nhiệm bán hàng và tham gia các hoạt động tiếp thị cho Khách sạn dưới sự chỉ dẫn và giám sát của Trưởng Phòng Quản lý Khách sạn;
- Phối hợp hiệu quả với khách hàng và phòng ban nội bộ trong Khách sạn để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác khi được giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 1 người
- Trình độ : Đại học - thuộc các chuyên ngành: Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ.
- Ngoại hình : Ưa nhìn và giọng nói chuẩn.
- Chứng chỉ : Ngoại ngữ, tin học.
- Ngoại ngữ : Sử dụng tốt tiếng Anh
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn.
- Kiến thức: Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn (SMART).
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.
+ Có tố chất và mong muốn phát triển vị trí cao hơn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi khác của Nhân viên:
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc, đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến có cơ hội sử dụng Tiếng Anh và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.