Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, giao tiếp khách hàng giới thiệu phòng khách sạn
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng..
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh hoặc lãnh đạo cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường có chuyên ngành về kinh doanh và Marketing.
- Yêu cầu độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp đàm phán thuyết phục khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng đúng theo quy định về luật kinh tế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn và thái độ làm việc luôn tích cực.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh tốt để chốt đơn hàng nhanh và có lợi cho Cty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca;
- Được cấp đồng phục làm việc;
- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa miễn phí;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm từ Trung tâm TP;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Lương thưởng theo quy định của Tập đoàn;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ từ các chuyên gia trong, ngoài khách sạn giảng dậy;
- Sử dụng dịch vụ nội bộ với chế độ ưu đãi;
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.