Mô Tả Công Việc
1.Sales admin
•Tư vấn bán hàng qua fanpage, zalo, hotline và khách hàng trực tiếp tại cửa hàng.
•Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách lẻ / đại lý, bao gồm đơn hàng mới, hàng đổi trả, bảo hành.
•Điều phối, sắp xếp, bố trí phương tiện để giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng đã cam kết với khách hàng.
•Phối hợp thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan giữa các bộ phận trong công ty.
2.Phát triển nhu cầu thị trường
•Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các hội nhóm, group online hoặc từ nhu cầu thực tế trên thị trường.
•Tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng B2B: telesale, gặp mặt trao đổi cung cấp bảng giá và chính sách bán hàng đến khách hàng tiềm năng.
•Phối hợp với phòng Marketing để phát triển các kênh bán hàng của công ty & cá nhân, đảm bảo kết quả về mục tiêu doanh thu.
Yêu Cầu Công Việc
•Ưu tiên: Nữ, độ tuổi từ 25-35 tuổi
•Số lượng : 02
•Kinh nghiệm làm việc: 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
•Thấu hiểu những mong muốn và lắng nghe khách hàng.
•Có kỹ năng đàm phán thuyết phục, có tính logic.
•Đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả.
•Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, y tế, công nghiệp, TMĐT, nội thất…
Hình thức
Quyền Lợi
•Mức lương cơ bản: 9-12 triệu (Thỏa thuận theo năng lực làm việc) + Lương KPI
•Được cung cấp đầy đủ các phương tiện, thiết bị để nâng cao chất lượng hiệu quả công việc.
•Xét tăng lương phù hợp với đánh giá năng lực.
•Có 12 ngày phép/năm; Sau 2 tháng thử việc được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động.
•Thưởng lễ, Lương T13, thưởng cuối năm, Team Building theo chính sách công ty.
•Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 100 Ngõ 168 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
Mức lương
Từ 9 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.