Mô Tả Công Việc
- Manage and train service staff to maintain high service standards and professionalism/Quản lý và đào tạo nhân viên phục vụ để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và tính chuyên nghiệp.
- Ensure excellent customer service and handle guest complaints efficiently/Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý khiếu nại của khách một cách hiệu quả.
- Monitor and control operational costs, labor costs, and inventory to maximize profitability/Giám sát và kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự và hàng tồn kho để tối ưu lợi nhuận.
- Implement sales and marketing strategies to boost revenue and customer engagement/Triển khai chiến lược bán hàng và marketing để tăng doanh thu và thu hút khách hàng.
- Coordinate with the kitchen and bar teams to ensure smooth food and beverage service/Phối hợp với bếp và quầy bar để đảm bảo quy trình phục vụ thực phẩm và đồ uống diễn ra suôn sẻ.
- Maintain hygiene, safety, and sanitation standards in compliance with regulations/Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm theo đúng quy định.
- Prepare daily, weekly, and monthly reports on sales, revenue, and customer feedback/Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về doanh số, doanh thu và phản hồi của khách hàng.
- Develop and implement staff schedules to ensure efficient service/Xây dựng và triển khai lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Perform other tasks assigned by the F&B Manager or Director/Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý F&B hoặc Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Experience: Minimum 3-5 years of experience in F&B management, with at least 1-2 years in a supervisory role/Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, trong đó có ít nhất 1-2 năm ở vị trí quản lý.
- Skills: Strong leadership, problem-solving, communication, and customer service skills/Kỹ năng: Khả năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
- Language: Good command of English (both spoken and written)/Ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Other: High responsibility, ability to work under pressure, and flexible working hours/Khác: Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực và có thể làm việc theo ca linh hoạt.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập thỏa thuận (phụ thuộc vào năng lực làm việc – trao đổi trực tiếp khi PV.
• Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
• Tháng lương 13, hưởng phép năm, BHYT, BHXH, du lịch theo quy định công ty.
• Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
• Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.