Mô Tả Công Việc
• Giám sát hoạt động đón tiếp, check-in/check-out, hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
• Phân công công việc cho nhân viên trong ca; đảm bảo đầy đủ nhân sự và trang thái sẵn sàng phục vụ.
• Chăm sóc khách hàng, care điểm số trên các kênh OTA
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
Hỗ trợ và đào tạo nhân viên
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên; hỗ trợ nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
• Truyền đạt thông tin, chính sách từ cấp trên đến toàn bộ bộ phận.
Kiểm soát hành chính – hệ thống
• Kiểm tra và xác nhận thông tin khách hàng, đặt phòng, hóa đơn, thanh toán.
• Báo cáo doanh thu trong ca làm việc và các sự cố phát sinh (nếu có).
• Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
Phối hợp nội bộ
• Là đầu mối phối hợp giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác như Buồng phòng, Bảo vệ, Nhà hàng…
• Hỗ trợ quản lý trong công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí giám sát.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản trở lên (ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác).
• Có thể làm việc theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cứng: 9.000.000vnđ/tháng – 10.000.000vnđ/tháng + thưởng hiệu quả kinh doanh
- Môi trường làm chuyên nghiệp
- Địa điểm làm việc: Hoàng Cầu, Nguyễn Khắc Hiếu, Trích Sài, Tô Ngọc Vân
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động và Quy chế của Công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.