Mô Tả Công Việc
- Xử lý các yêu cầu của Khách qua email, điện thoại và các nền tảng trực tuyến.
- Cung cấp thông tin đến Khách một cách đầy đủ, chính xác về các dịch vụ Khách sạn và giá cả.
- Tiến hành xử lý đặt phòng bao gồm xác nhận, điều chỉnh, hủy và theo dõi thanh toán dựa theo thời hạn thanh toán.
- Kiểm tra tình trạng phòng trống cho các đối tác, sắp xếp và cân bằng hệ thống quản lý phòng một cách thường xuyên.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của Khách hàng một cách nhanh chóng.
- Kiểm tra tất cả các thông tin đặt phòng cho ngày nhận phòng sắp đến một cách đầy đủ và chính xác nhất để bàn giao cho các bộ phận vận hành liên quan.
- Gia tăng việc bán các dịch vụ bổ sung nhằm tối ưu hóa doanh thu.
- Làm việc theo sự phân công Cấp trên.
- Tuân thủ đúng theo các chính sách của Công ty & quy trình tiêu chuẩn của Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học các nghành Du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các nghành tương đương.
• Có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương từ 01 năm trở lên
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh
• Ngọai hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cứng: 7.000.000 – 8.000.000vnđ/tháng + ăn ca + phụ cấp gửi xe + SVC
• Môi trường làm chuyên nghiệp
• Địa điểm làm việc: Khách sạn Paradise Premium 75 Phạm Hồng Thái
• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động và Quy chế của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.