Mô Tả Công Việc
- Nhận thông tin khách hàng đã quan tâm từ phòng Marketing, thực hiện các cuộc gọi điện thoại cho khách hàng để chia sẻ về sản phẩm/giá và chốt đơn cho khách.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn;
- Sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời (nếu có);
- Thường xuyên theo dõi báo cáo kết quả công việc và liên tục cải thiện kỹ năng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cam kết;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao;
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc;
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc Telesale trong các ngành nghề
- Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
- Kiên trì, chăm chỉ
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản từ 5-7 triệu + Hoa hồng (thu nhập trung bình 10-20 triệu/tháng).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý; được Công ty tạo điều kiện tham gia khóa học nâng cao nghiệp vụ hàng năm.
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.