Mô Tả Công Việc
- Liên hệ, tiếp cận, chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với các khách hàng (theo data của công ty) ;
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình;
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác
- Đam mê kiếm tiền, khát khao thăng tiến, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Nhiệt tình, siêng năng, kiên trì và quyết tâm làm việc. Luôn tự giác và chủ động trong công việc.
- Có giọng nói lưu loát, không nói ngọng, lắp. Giọng nói hay và kỹ năng thuyết phục là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập trên 15 triệu (Bao gồm lương cứng 7 triệu + lương kinh doanh), có thưởng quý, năm, công tác phí…
- Được trang bị công cụ làm việc: Laptop, điện thoại…
- Môi trường làm việc hòa đồng, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức giúp nâng cao kỹ năng làm việc.
- Được hưởng các phúc lợi như bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ phép...theo đúng luật lao động.
- Chế độ du lịch hàng năm (mỗi năm 2 đợt).
- Có xe con đưa đón khi đi công tác.
- Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 + CN.
- Ký hợp đồng lao động dài hạn, được hưởng các phúc lợi theo đúng luật lao động (bảo hiểm ý tế, bảo hiểm xã hội, chế độ du lịch, dã ngoại, nghỉ lễ…)
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.