Mô Tả Công Việc
• Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
• Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
• Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
• Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
• Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).
• Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
• Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Cao đẳng/Đại học tất cả các ngành
• Có đam mê với kinh doanh
• Giao tiếp khá, cầu tiến, nhanh nhẹn trong công việc
• Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực Logistics (cước, kho bãi, thủ tục hải quan, bảo hiểm,...) trên 6 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: Thỏa thuận (Từ 9 triệu) + hoa hồng
• Nâng lương định kỳ & đột xuất
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc (Laptop, VPP,…)
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN (không trừ vào lương)
• Teambuilding, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,…
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Nhân viên xuất sắc tháng (100 USD)/ Phòng ban xuất sắc quý (150 USD)/ Thưởng đột xuất (5 triệu)
• Làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h-17h, Thứ 7 về lúc 12h)
Mức lương
Từ 9 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.