Mô Tả Công Việc
- Luôn thể hiện phong cách chuyên nghiệp. Tuân thủ theo những tiêu chuẩn và nội quy của khách sạn, quy định về phòng cháy chữa cháy, những thủ tục và chính sách của bộ phận.
- Kiểm tra điều kiện của các phương tiện, nhiên liệu vào lúc bắt đầu ca làm việc và báo cáo về các hư hỏng và những sửa chữa cần thiết cho Trưởng ca/Trưởng bộ phận tiền sảnh
- Đảm bảo giấy phép lái xe hợp lệ và còn trong thời hạn sử dụng.
- Tuân theo sự phân công, lái xe theo lịch công tác và các yêu cầu của những người có quyền điều động xe.
- Hàng ngày làm tốt công tác vệ sinh, bảo dưỡng xe, đảm bảo xe luôn sạch sẽ, vận hành bình thường.
- Hiểu rõ các danh lam thắng cảnh, địa điểm mua sắm, nơi vui chơi giải trí trong vùng để sẵn sàng phục vụ khách.
- Chấp hành luật lệ giao thông, lái xe an toàn.
- Đậu xe đúng nơi và thuận tiện cho người tàn tật
- Luôn đảm bảo sự hài lòng của khách, vận hành xe chuyên nghiệp đúng quy định.
- Luôn mở cửa xe cho khách khi lên xuống xe.
- Giúp khách chuyển hành lý lên xuống xe. Kiểm tra hành lý trước khi khách rời xe.
- Đặc biệt lưu ý các đối tượng khách là trẻ em, phụ nữ, người già, người tàn tật để sẵn sàng giúp đỡ.
- Lắng nghe ý kiến khách hàng và kịp thời phản ánh với Trưởng ca/TBP Tiền Sảnh.
- Tiết kiệm xăng dầu. Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện theo lịch bảo trì xe theo yêu cầu của nhà sản xuất
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệpTrung Học Phổ Thông.
- Có giấy phép lái xe phù hợp.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 - 5 sao.
- Có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.