Mô Tả Công Việc
- Nghe và trả lời các cuộc gọi của khách hàng hỏi về dịch vụ của khoa hoặc chuyển thông tin đến cá nhân có liên quan khi có yêu cầu
- Kiểm tra lịch hẹn khám của khách hàng và đặt lịch hẹn tái khám cho khách trên phần mềm quản lý bệnh viện tại khu vực được phân công phụ trách
- Làm thủ tục đăng ký và mở hồ sơ bệnh án cho khách hàng mới có hẹn trước hoặc không có hẹn tại chuyên khoa nơi cung cấp dịch vụ cho khách
- Điều phối khách hàng vào các phòng khám
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Trung thực, bảo mật thông tin, tận tâm, trách nhiệm, cẩn thận. Thái độ niềm nở, hợp tác. Linh hoạt, chủ động, tôn trọng bệnh nhân
- Phát âm rõ ràng, giọng nói truyền cảm, ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo tin học văn phòng. Giao tiếp Tiếng Anh khá.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 7-10 triệu
- Chế độ du lịch hàng năm
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc
- Đóng bảo hiểm XH full lương
- Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng làm việc chính thức tại công ty
- Bản thân và gia đình được khám sức khỏe miễn phí tại Vinmec
- Tháng lương thứ 13
- Các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam và quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.