Mô Tả Công Việc
- Chào đón, hướng dẫn khách thay đồ và cất giữ tài sản tại phòng thay đồ trước khi sử dụng dịch vụ Spa.
- Phục vụ nước , trà cho khách trước và sau khi sử dụng dịch vụ Spa. - Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo sự điều động của Quản lý.
- Thúc đẩy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, an toàn và an ninh cho một khu vực được phân công theo bộ phận.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận - Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng: Tiếng anh cơ bản
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm liên quan đến khách sạn trước đây, mong muốn ứng viên có kinh nghiệm phục vụ khách hàng có thể được ưu tiên.
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Tính cách: cởi mở, nhiệt tình trong công việc, vui vẻ và hay nói chuyện, luôn mỉm cười, trung thực, chăm chỉ và đúng giờ
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng Service charge hằng tháng, tiền tips
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14
- Khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding du lịch 2 lần/ năm
- Cơ hội phát triển trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp - Hỗ trợ ăn ca tại khách sạn
- Đồng phục cấp phát và giặt là miễn phí
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.