Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính
1. Đọc sổ giao ca/Kiểm tra Message/Tracer của phần mềm
2. Đếm tiền quỹ(nếu có)
3. Kiểm tra bút, hóa đơn, kẹp giấy, ..v..v.. toàn bộ đồ văn phòng phẩm sử dụng trong ca, phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để sẵn sàng phục vụ khách.
4. Kiểm tra máy thanh toán thẻ, xem xét máy có làm việc không, còn giấy bank slip không?
5. Theo dõi đánh thức khách đúng giờ nếu còn có phòng nào chưa đánh thức.
6. Kiểm tra danh sách những khách sẽ trả phòng(expected depature list), kiểm tra tổng tiền khách cần thanh toán, kiểm tra hóa đơn phụ, posting, deposit, v..v..
7. Kiểm tra danh sách khách sẽ check in trong ngày(Expected arrival list) vì vẫn thường có khách đến check in trong ca sáng, kiểm tra yêu cầu đặc biệt của khách để xếp phòng cho phù hợp.
8. Làm thủ tục check out cho khách => báo cho nhân viên minibar/buồng biết ngay khi khách xuống yêu cầu check out làm thanh toán để nhân viên buồng kịp thời kiểm tra minibar, tài sản trong phòng.
9. Post tiền minibar vào Folio, thu lại chìa khóa phòng trước khi thanh toán. Trả lại hộ chiếu, CMND cho khách.
10. Làm check in cho khách nếu có khách về check in vào buổi sáng, kiểm tra tổ buồng để đảm bảo phòng sạch khi lễ tân check in cho khách.
11. Nghe và trả lời điện thoại từ bên ngoài vào nếu có
12. Nghe nhận thông tin từ trên phòng khách gọi xuống và truyền đạt thông tin đến những bộ phận có liên quan, giải quyết phàn nàn của khách.
13. Gặp gờ chào hỏi khách, nói chuyện với khách, cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách.
14. Posting hóa đơn phụ vào Folio của khách nếu khách có hóa đơn từ các bộ phận khác gửi xuống.
15. Làm thủ tục chốt ca làm việc, ghi vào sổ giao ca những vấn đề dặc biệt xảy ra trong ca của mình, In báo cáo cashier để tổng kết tiền doanh thu trong ca làm việc, kiểm tra hóa đơn thanh toán, nộp tiền và hóa đơn cho kế toán.
16. Bàn giao ca cho ca chiều, nói lại những thông tin đặc biệt cần theo dõi tiếp, những yêu cầu của khách mà chưa hoàn thành thì phải bàn giao cho ca sau làm tiếp, v,v
17. Các báo cáo phải nộp khi kết thúc ca:
* Báo cáo thu ngân cuối ca/chi tiết
* Danh sách khách check out
* Danh sách khách check in
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Bằng cấp : Chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân
- Fluency in English/ thành thạo tiếng Anh
- Kinh Nghiệm : Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân tiền sảnh
- Yêu câu khác Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: Từ 5.500.000 – 6.500.000 VNĐ
• Phụ cấp ăn ca, trang điểm
• Chế độ phúc lợi hấp dẫn: BHXH, BHYT, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, đào tạo nâng cao tay nghề.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rộng mở.
• Được làm việc tại khách sạn tiêu chuẩn cao cấp, biểu tượng mới của Yên Bái.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.