Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận thông tin và chăm sóc khách hàng.
- Sắp xếp thông tin khách hàng báo về và báo lại cho các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc hành chính khác như: chấm công, soạn thảo văn bản, lưu trữ giấy tờ hành chính...
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà
- Vi tính văn phòng
- Có ngoại hình khá
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTT..
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.