Mô Tả Công Việc
- Luôn thể hiện phong cách chuyên nghiệp. Tuân thủ theo những tiêu chuẩn và nội quy của khách sạn, quy định về phòng cháy chữa cháy, những thủ tục và chính sách của bộ phận.
- Hỗ trợ Trực tổng đài: xử lý điện thoại gọi đến, kiểm tra điện thoại gọi đến, ghi nhận tin nhắn, chuyển điện thoại và giải quyết những thắc mắc.
- Giới thiệu phòng, cung cấp thông tin cho khách hàng, giải thích về những tiện nghi & dịch vụ của khách sạn, lấy thông tin liên lạc của khách chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện đầy đủ các quy trình nhận phòng và trả phòng cho khách.
- Tiếp nhận những khiếu nại - báo cáo Giám sát/Trưởng ca xử lý, ghi nhận vào sổ, theo dõi.
- Tiếp đón khách thăm viếng theo đúng quy định : hộ tống khách thăm viếng khi cần thiết, thực hiện đầy đủ các thủ tục đăng ký thăm viếng.
- Chuẩn bị hóa đơn, tránh sai sót cho khách trả phòng. Chuẩn bị báo cáo tiền trước khi nộp kế toán.
- Nhận yêu cầu Gọi báo thức.
- Giúp khách xác nhận chuyến bay và những thông tin khác.
- Xử lý đồ vật thất lạc, tìm thấy và ghi chép lại đúng quy trình.
- Chuẩn bị cho khách đến và khách trả phòng ngày hôm sau một cách chu đáo,
- Bảo đảm vệ sinh khu vực làm việc, khu vực sảnh.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên nghành Quản trị nhà hàng khách sạn, hoặc Quản trị kinh doanh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 - 5 sao.
- Có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
- Viết báo cáo.
- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.