Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chánh, tiếp nhận, sắp xếp và chuyển công văn, thư từ, bưu phẩm,... đến các bộ phận liên quan của Khách hàng và Công ty.
- Trực điện thoại , fax đến,…và chuyển đến các bộ phận liên quan trong Tòa nhà.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng.
- Thực hiện các công việc, chỉ đạo khác theo yêu cầu của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Trình độ: Đại học (chuyên ngành quản trị, quản lý nhà hàng khách sạn, quản lý Tòa nhà hoặc chuyên ngành có liên quan)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân hoặc Nhân viên hành chánh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, xử lý tình huống, sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Phẩm chất, tính cách: Trung thực,vui vẻ, hòa đồng, tác phong nhanh nhẹn, trách nhiệm và chịu khó học hỏi trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp:Tiền ăn, Công tác phí...
- Lương tháng 13 + lương hoàn thành công việc (1- 2 tháng lương)
- Thưởng các ngày lễ, tết: 30/4, 1/5, 2/9, 1/1, 1/6, học sinh giỏi, sinh nhật nhân viên, kỷ niệm ngày thành lập…
- Được cấp phát đồng phục, … miễn phí
- Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh…
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
- Được hưởng chế độ BH chăm sóc sức khỏe, BH tai nạn con người
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng luật Lao động
- Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên, khen thưởng hoặc thưởng nóng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ
- Công việc ổn định lâu dài
- Luôn nhận lương đúng thời hạn.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.