Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm cho hoạt động hiệu quả trong quầy lễ tân và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo nhiệm vụ đúng hạn trong đồng phục đầy đủ. Luôn thông minh và được chăm sóc diện mạo chu đáo và duy trì thái độ thân thiện và vui vẻ
- Nộp các báo cáo và tài liệu tiếp nhận hàng ngày một cách có hệ thống
- Cập nhật thông tin khách vào máy tính sau khi đăng ký hoàn tất
- Hỗ trợ khách trong quá trình nhận / trả phòng
- Thực hiện tất cả các đặt phòng truy cập một khi các phòng có sẵn
- Cung cấp dịch vụ lịch sự cho khách và trả lời kịp thời yêu cầu và yêu cầu của khách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chẳng hạn như xử lý các cuộc gọi điện thoại
- Phối hợp với các bộ phận khác mọi lúc
- Chuẩn bị chìa khóa phòng cho nhóm đến.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 03 đến 05 năm kinh nghiệm, trong đó có 02 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ Resort 4-5 sao
- Kỹ năng lãnh đạo tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt
- Kỹ năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Nơi làm việc: Khu nghỉ dưỡng tại Lâm Sơn – Hòa Bình.
- Cơ hội được đào tạo khả năng làm việc nhóm, lãnh đạo nhóm
- Mức lương: theo thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Phụ cấp Ăn ca: theo quy định Công ty
+ Phụ cấp điện thoại, đi lại theo chế độ quy định của Công ty.
+ Chế độ BHXH-BHYT theo quy định và các chế độ phúc lợi khác tại công ty: Nghỉ mát hàng năm/Phép năm….
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; Thu nhập theo năng lực chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.