Mô Tả Công Việc
- Cài đặt máy tính, hệ điều hành, ứng dụng… cho người dùng cuối.
- Hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu.
- Xử lý sự cố máy tính, máy chủ, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
- Quản trị hệ thống email, website : backup duy trì hoạt động liên tục.
- Giải quyết các vấn đề hàng ngày, sự cố phát sinh với server, PCs, mạng.
- Quản lý hỗ trợ phần mềm amis quản lý nhân sự, tài sản, kế toán.
- Hỗ trợ quản lý phần mềm quản lý khách sạn, quản lý nhà hàng
- Hỗ trợ quản lý các thiết bị camera, cửa từ, máy chấm công.
- Quản lý hỗ trợ phần mềm amis quản lý nhân sự, tài sản , kế toán.
- Quản lý Hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống an ninh giám sát
- Quản lý hệ thống phần mềm Smile cho Resort
- Quản lý và khắc phục sự cố hệ thống mạng, máy tính văn phòng.
- Quản lý Hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống an ninh giám sát
- Quản lý hệ thống mạng internet, điện thoại nội bộ cho toàn bộ villas tại resort.
- Quản lý các thiết bị wifi của toàn bộ resort bao gồm tại các villas và các nhà tiện ích như nhà hàng, nhà điều hành, nhà đón tiếp, sân team, bể bơi.
- Xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở vật chất, mạng CNTT cho khách sạn.
- Cài đặt & quản lý hệ thống (mạng LAN, máy chủ, máy con, Internet, fax, máy in. máy scan…
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT, Điện tử-viễn thông
• Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ: CCNA/CCNP, MCSA/MCSE,
2. Kinh nghiệm / Experience:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vụ trí tương đương hoặc liên quan, ưu tiên từng làm việc tại các khách sạn 2-5 sao
3. Năng lực, kỹ năng/Competencie, skills:
- Biết các hệ thống phần mềm khách sạn, có hiểu biết về nghiệp vụ khách sạn
- Kiến thức tốt về Microsoft SQL, Windows server, Active Directory
- Nắm vững kiến thức, luật an ninh mạng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật bảo hiểm ngay khi lên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.