Mô Tả Công Việc
Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của Bộ Phận Tiền Sảnh
Thành thạo tất cả các công việc của bộ phận Tiền sảnh. Tuân thủ quy trình và đảm bảo chất lượng của khách sạn.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm của các nhân viên trong bộ phận.
Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng; chào đón khách lẻ và khách đoàn quan trọng.
Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách ,tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn, Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt đep giữa khách sạn với khách hàng và giữa các nhân viên trong khách sạn
Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên.
Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, phân công, giám sát công việc
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Có ngoại hình, sức khỏe tốt, Ngoại ngữ giao tiếp.
Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Phụ cấp Ăn ca: theo quy định Công ty
+ Phụ cấp điện thoại, đi lại theo chế độ quy định của Công ty.
+ Chế độ BHXH-BHYT theo quy định và các chế độ phúc lợi khác tại công ty: Nghỉ mát hàng năm/Phép năm….
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; Thu nhập theo năng lực chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.