Mô Tả Công Việc
- Đón khách, nhận thông tin khách hàng, chuyển thông tin đến các bộ phận.
- Trực điện thoại, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến của khách hàng và xử lý trong quyền hạn khả năng cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng.
- Hỗ trợ Ban quản lý thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ 12/12 trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Giao tiếp tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
- Có tinh thần trách nhiệm và trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thưởng , Phụ cấp và các khoản phúc lợi được hưởng theo Kết quả kinh doanh và chính sách của Công ty.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.