Mô Tả Công Việc
•Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ nhằm quảng bá hình ảnh, dịch vụ của công ty mà bộ phận marketing chiến lược đã đề ra
•Xây dựng kế hoạch truyền thông, viết bài, đăng tin, làm việc với cơ quan truyền thông nhằm mục đích xây dựng hình ảnh của công ty (chăm sóc phóng viên báo đài, cập nhật kiểm soát thông tin báo chí, xử lý khủng hoảng truyền thông
•Viết bài PR (nếu có) và được hưởng nhuận bút (theo từng sự kiện và khối lượng công việc)
•Viết thông cáo báo chí các sự kiện, kịch bản chương trình, kịch bản youtube, kịch bản họp báo, biên tập tin tức và các bài viết cho các hoạt động PR xây dựng thương hiệu và các sự kiện của
•Theo dõi và cập nhật tin tức, đăng bài, câu tin bài trên các kênh truyền thông của công ty
•Phát triển kênh PR truyền thông trên Internet và mạng xã hội; báo cáo sau sự kiện các hạng mục truyền thông của mình
•Phụ trách lập kế hoạch truyền thông cụ thể, chi tiết, nội dung, tiến độ, ngân sách phân bổ, thiết kế hệ thống nhận diện cho hoạt động Marketing trên báo giấy và báo mạng, web, cộng đồng mạng, hoạt động sự kiện liên quan
•Liên kết các đơn vị truyền thông để thực hiện được chiến lược Marketing đã đề ra
•Kiểm soát tiến độ các hạng mục truyền thông theo kế hoạch ngân sách đã được duyệt
•Thực hiện những phần việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Xây dựng kế hoạch truyền thông, viết bài, đăng tin, làm việc với cơ quan truyền thông nhằm mục đích xây dựng hình ảnh của công ty (chăm sóc phóng viên báo đài, cập nhật kiểm soát thông tin báo chí, xử lý khủng hoảng truyền thông
•Viết bài PR (nếu có) và được hưởng nhuận bút (theo từng sự kiện và khối lượng công việc)
•Viết thông cáo báo chí các sự kiện, kịch bản chương trình, kịch bản youtube, kịch bản họp báo, biên tập tin tức và các bài viết cho các hoạt động PR xây dựng thương hiệu và các sự kiện của
•Theo dõi và cập nhật tin tức, đăng bài, câu tin bài trên các kênh truyền thông của công ty
•Phát triển kênh PR truyền thông trên Internet và mạng xã hội; báo cáo sau sự kiện các hạng mục truyền thông của mình
•Phụ trách lập kế hoạch truyền thông cụ thể, chi tiết, nội dung, tiến độ, ngân sách phân bổ, thiết kế hệ thống nhận diện cho hoạt động Marketing trên báo giấy và báo mạng, web, cộng đồng mạng, hoạt động sự kiện liên quan
•Liên kết các đơn vị truyền thông để thực hiện được chiến lược Marketing đã đề ra
•Kiểm soát tiến độ các hạng mục truyền thông theo kế hoạch ngân sách đã được duyệt
•Thực hiện những phần việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành
Yêu Cầu Công Việc
•Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
•Kỹ năng viết tốt : Viết cho tất cả các lĩnh vực; Viết thông cáo báo chí; Viết troller, kịch bản phim
•Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
•Tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Kỹ năng viết tốt : Viết cho tất cả các lĩnh vực; Viết thông cáo báo chí; Viết troller, kịch bản phim
•Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
•Tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Được hưởng đầy đủ chế độ sinh nhật, du lịch hàng năm, team building, phụ cấp, lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty.
•Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
•Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6. Buổi sáng từ 8h30 - 12h, buổi chiều từ 13h - 17h30.
•Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
•Được đào tạo về chuyên môn.
•Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
•Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6. Buổi sáng từ 8h30 - 12h, buổi chiều từ 13h - 17h30.
•Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
•Được đào tạo về chuyên môn.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.