Mô Tả Công Việc
- Lập và vận hành kế hoạch truyền thông chi tiết cho các chương trình, sự kiện, dự án marketing của nhà hàng;
- Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn;
- Viết bài PR cho các sản phẩm, dịch vụ, lên kế hoạch tin, bài đăng tải trên website và Facebook…;
- Tham gia đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu của Nhà hàng;
- Khai thác, duy trì và mở rộng quan hệ với cơ quan truyền thông phục vụ cho mục đích PR truyền thông của Nhà hàng theo yêu cầu;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và quản lý database khách hàng đang sử dụng dịch vụ;
- Thu thập và giải đáp kịp thời các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ,… trên website, diễn đàn, đường dây nóng;
- Tổng hợp, báo cáo các vấn đề được khách hàng quan tâm nhất trong tuần/tháng/quý;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh/ Quản trị du lịch, khách sạn;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Marketing;
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm MKT - Sales trong mảng Dịch vụ, Nhà hàng;
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương phù hợp với năng lực
- Được cử đi học các khóa học ngắn và dài hạn để phục vụ cho công việc;
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
- Được nghỉ Lễ, Tết theo quy định;
- Có cơ hội nghỉ mát, du lịch hàng năm;
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Các chế độ đãi ngộ thoả đáng;
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.