Mô Tả Công Việc
-Tổ chức hỗ trợ triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.
-Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
-Phối hợp cùng người quản lý, lập kế hoạch marketing theo Quý và Năm (theo tháng nếu có yêu cầu).
-Phối hợp với người quản lý, lập kế hoạch ngân sách cho MKT theo năm.
-Tổ chức các hoạt động marketing và giám sát việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing tích hợp toàn diện cho các sản phẩm dịch vụ.
-Xây dựng quan hệ và quản lý mối quan hệ với các đối tác truyền thông trong nước & quốc tế.
-Phối hợp trong quá trình nghiên cứu thị trường và tham gia việc xây dựng chiến lược thương hiệu hoặc chính sách bán hàng và marketing của từng dòng sản phẩm trong phạm vi công việc được giao.
-Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các sự kiện hỗ trợ hoạt động bán hàng, tri ân khách hang, giới thiệu sản phẩm thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, kinh doanh...
-Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Khách sạn, nghỉ dưỡng
- Yêu cầu tiếng Anh tốt, điểm mạnh về các bài PR thương hiệu, sản phẩm
- Năng động, thân thiện, chủ động, tư duy tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Thưởng các dịp lễ, các ngày sinh nhật với mức thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, 14, 15.... theo năng lực
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo kỹ năng mềm miễn phí theo tiêu chuẩn 5*
- Hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần, ưu đãi sử dụng các dịch vụ nội bộ..
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.