Mô Tả Công Việc
- Sử dụng hệ thống Call Center để liên hệ với khách hàng để nhắc hạn hoặc thuyết phục khách thanh toán khoản vay quá hạn.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu khó
- Trung thực
- Tư duy tích cực
- Tốt nghiệp THPT trở lên, không bị nợ xấu
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Phụ cấp + Thưởng theo kết quả công việc: 15 - 20 triệu
- Ký HĐ chính thức ngay khi nhận việc
- Được đào tạo đầu vào từ lý thuyết đến thực hành, thường xuyên theo dõi và nâng cao kỹ năng
- 15 ngày phép/ năm, thưởng tháng 13
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban (du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm);
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.