Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Chấm công , tính lương , quản lý hồ sơ.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, đề xuất các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Giám sát việc thực hiện nội quy quy định của các nhân viên và quản lý, xây dựng chương trình đánh giá, thăng tiến.
- Báo cáo, cung cấp số liệu thống kê nhân sự theo định kỳ và khi có yêu cầu.
- Quản lý và thực thi các quyết định/thủ tục nhân sự.
- Làm các công việc theo sự phân công của ban lãnh đạo.
*** Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 22 – 45.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hành chính, hành chính nhân sự, quản trị nhân lực,...
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng bao quát, quản lý, làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý tốt các tình huống.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường năng động, thân thiện
- Mức lương thỏa thuận qua quá trình phỏng vấn
- Đài thọ cơm trưa.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi và các chế độ khác theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo.
- Cơ hội nâng cao trình độ và kỹ năng phát triển nghề nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm quản lý, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.