Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả tới ứng viên …); Làm thủ tục vào công ty, hội nhập nhân viên;
2. Quản lý hồ sơ nhân viên toàn công ty;
3. Quản lý Hợp đồng lao động: Ký kết/ Thực hiện (thay đổi nội dung)/ Chấm dứt;
4. Làm giấy tờ liên quan đến biến động nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm …) và thay đổi chế độ, chính sách;
5. Quản lý, thực hiện công việc liên quan đến khen thưởng/ kỷ luật;
6. Quản lý chấm công, tính lương;
7. Bảo hiểm (Xã hội, y tế, thất nghiệp): Tăng/ giảm, chính sách, chế độ;
8. Quản lý, thực hiện chính sách phúc lợi cho nhân viên (chế độ hiếu hỷ, thưởng, khám sức khoẻ …);
9. Làm các báo cáo nhân sự;
10. Quản lý các vấn đề liên quan đến lao động người nước ngoài (GPLĐ, thẻ tạm trú, visa …);
11. Thực hiện đánh giá nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: 05 năm
• Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động xã hội, Luật, …
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng : Word, excel.
• Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi, nâng cao kinh nghiệm và các kỹ năng.
• Làm 8h/ ngày; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Thưởng cuối năm, tặng quà các dịp Lễ Tết.
• Tham quan, du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.