Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm.
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ
- Ưu tiên Nam, Có kinh nghiệm (Telesales/CSKH/Tài chính ngân hàng/Luật).
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Cấu phần hấp dẫn, không chặn trần thu nhập gồm Chính sách LCB (Full time) + Hoa Hồng + Thưởng.(>18x)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.