Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của Khách hàng và giải đáp, hỗ trợ thông tin, trả lời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Truyền hình Cab mà khách hàng đang sử dụng.
- Thời gian làm việc: luân phiên, linh động ca 1: 7h30- 14h30, ca 2: 14h30 - 22h00. (1 tháng nghỉ 4 ngày)
- Địa điểm Tổng đài: Số 8 Phạm Hùng, Hà Nội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thời gian làm việc: luân phiên, linh động ca 1: 7h30- 14h30, ca 2: 14h30 - 22h00. (1 tháng nghỉ 4 ngày)
- Địa điểm Tổng đài: Số 8 Phạm Hùng, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Chất giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5 - 6 triệu / tháng.
- Tăng lương theo thâm niên. Tham gia BHXH theo đúng quy định.
- Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
- Tăng lương theo thâm niên. Tham gia BHXH theo đúng quy định.
- Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.