Mô Tả Công Việc
"Nhiệm vụ 1: Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng tại khu Trải nghiệm:
- Lấy order từ khách hàng và giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
- Kiểm tra các món ăn trước và Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ.
- Xử lý các tình huống, sự cố xảy ra trong quá trình khách sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng, linh hoạt."
"Nhiệm vụ 2: Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Ghi nhận, tổng hợp, báo cáo những vấn đề không phù hợp trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, booking để chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo chất lượng dịch vụ chung của khu trải nghiệm
- Đề xuất các ý kiến cải tiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng."
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về ngành F&B
- Có kinh nghiệm làm việc nhóm
- Kinh nghiệm phục vụ
- Các kỹ năng bổ trợ khác theo khung năng lực"
Làm việc tại Cầu Đất - Đà Lạt ( Xã Trạm Hành)
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe or xe đưa đón
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.