Mô Tả Công Việc
- Luôn phục vụ khách với thái độ thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn.
- Trung thực, nhanh nhẹn trong công việc.
- Đi làm việc đúng giờ với trang phục chỉnh tề.
- Nhận bàn giao các mặt hàng có trong shop và quỹ dự phòng của bộ phận
- Chào khách lich sự với thái độ niềm nở, luôn học hỏi và sử dụng tên khách nhiều nhất có thể trong lúc giao tiếp và đàm thoại.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm có trong shop với khách hàng một cách rõ ràng, nhiệt tình.
- Lập hóa đơn bán hàng chính xác và cập nhật vào hệ thống quản lý
- Cập nhật đầy đủ chính xác các thông tin cá nhân khách hàng vào hồ sơ cá nhân trong hệ thống PMS.
- Đảm bảo tất cả các món qùa tặng và sản phẩm trong shop được chuyển đến khách hàng nhanh và hiệu quả
- Làm các hóa đơn về dịch vụ bán hàng và chuyển cho nhân viên thu ngân (lễ tân) cập nhật vào hệ thống máy tính không chậm trễ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc trung cấp chuyên nghành khách sạn.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, và phát triển mối quan hệ với khách hàng tốt. Có kinh nghiệm bán hàng trong khách sạn là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh
- Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty
- Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn (Smile)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng cạnh tranh, phí dịch vụ 100% và chế độ thưởng hàng tháng
- Bảo hiểm theo quy định của nhà nước kèm bảo hiểm tai nạm 24/24h
- 16 ngày nghỉ phép, 10 ngày nghỉ lễ
- Giờ làm việc: 8 tiếng /ngày; 5,5 ngày/tuần
- Các khóa đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tiệc nhân viên và các hoạt động dã ngoại định kì
- Hỗ trợ đưa đón từ Hội An
- Nhà ở cho nhân viên tại resort
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.