Mô Tả Công Việc
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SALE ADMIN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
– Quản lý xuất nhập tồn trên hệ thống.
– Kết hợp với bộ phận kinh doanh làm hồ sơ thầu, hỗ trợ bán hàng.
– Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng.
– Cập nhật kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng.
– Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng, công nợ nhà phân phối.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU
– Nam/Nữ từ 25 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh Tế, QTKD…
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức tốt và am hiểu về mảng chăm sóc khách hàng sỉ/lẻ tại công ty.
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
QUYỀN LỢI
– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực.
– Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
– Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG
Địa chỉ: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Email: [email protected]
Điện thoại: 0938.555.858
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.