Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn: báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng, xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục kí kết, lưu hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm phản hồi thông tin qua hotline, mail với khách hàng, đối tác
- Hỗ trợ phòng kinh doanh và đối tác
- Theo dõi, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng tiến độ kinh doanh đã đề ra
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để chăm sóc khách hàng, xử lý mọi yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại nhằm thõa mãn nhu cầu của khách hàng
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để Sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình khách sạn đề ra
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng/ đại học chuyên ngành kinh doanh tiếp thị/kinh tế/quản lý khách sạn hoặc tương đương
2. Kiến thức cần có:
+ Admin – hành chính
3. Kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
4. Kinh nghiệm tối thiểu: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
5. Yêu cầu khác: Nữ, Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức lương:7 triệu
2. Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
3. Thưởng: KPI theo tháng, quý
4. Hỗ trợ xăng xe, điện thoại.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.