Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, tìm kiếm nguồn khách Du lịch từ các đại lý, công ty lữ hành.
- Lên kế hoạch thực hiện và đạt được doanh số khách sạn đặt ra.
- Quản lý các trang bán phòng online.
- Kiểm tra Booking, trả lời thư của khách hàng trong ngày...
- Giám sát chất lượng phục vụ, kết hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh khi khách lưu trú tại khách sạn.
- Sẵn sàng làm các công việc phát sinh theo tính chất công việc khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, yêu nghề.
- Có kiến thức về thị trường OTA, TA ngành khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Muốn gắn bó lâu dài với khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Hưởng các chế độ theo quy định: cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe...
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Có chính sách tăng lương, thưởng khi đạt được doanh số đặt ra.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.