Mô Tả Công Việc
- Khai thác, tìm hiểu các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online
- Duy trì và cập nhật các thông tin trên trang fanpage của khách sạn
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn
- Sử dụng thông thạo Extranet của các OTA (Agoda, Booking.com, Expedia…..)
- Phản hồi các review của khách trên các OTA, Tripadvisor
- Các kỹ năng tiếng Anh thành thạo
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.