Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ và chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và quản lý tiến độ hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận Kinh doanh.
- Thúc đẩy tiến độ thanh toán và công tác thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế, ngoại ngữ hoặc một số ngành liên quan.
- Độ tuổi từ 25 trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Giáo dục.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh (biết thêm tiếng Đức là lợi thế)
- Có khả năng chủ động xử lý các tình huống phát sinh.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ giao tiếp trực tuyến.
- Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ đồng đội.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng 8.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng, thưởng tháng 13 và các dịp lễ Tết.
- Đầy đủ BHXH + BHYT + BHTN, 12 ngày phép/năm.
- Môi trường trẻ trung, thân thiện, nói không với drama, đồng nghiệp coi nhau như gia đình.
- Sếp tâm lý, giỏi chuyên môn, thường tổ chức tụ tập gắn kết và chia sẻ.
- Thu nhập ổn định, nhiều cơ hội phát triển, công tác nước ngoài, team building 1–2 lần/năm.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.