Mô Tả Công Việc
1. Trách nhiệm chính:
- Tìm kiếm khách hàng, đàm phán, ký kết các hợp đồng giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế.
- Thực hiện công tác tiếp thị, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Tham mưu cho BLĐ phát triển thị phần trong lĩnh vực Logistics.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt doanh thu theo chỉ tiêu công ty đề ra
2. Trách nhiệm khác:
- Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch trong việc nhập – xuất hàng báo cáo lên TP.Xuất Nhập Khẩu.
- Đề xuất ý kiến/ Giải pháp. Họp hàng tuần/tháng với quản lý để cập nhật công việc và giá thị trường
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế…..
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt và am hiểu sâu sát về mảng xuất nhập khẩu hàng hoá.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng truyền đạt tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
- Anh ngữ giao tiếp tốt (nghe – nói – đọc – viết)
QUYỀN LỢI
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13 tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.