Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, am hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
- Lên các chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm hiệu quả. Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch đã triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân loại nhóm đối tượng khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán và thương lượng về các sự kiện, event tổ chức.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại để kích cầu. Chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo, thống kê hiệu quả, doanh số định kỳ
- Lên những kế hoạch phát triển bán hàng, kết hợp với các phòng ban thực hiện chiến dịch quảng cáo, marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, hiểu biết rõ sản phẩm để đưa ra các giải pháp tư vấn hợp lý
- Chịu được áp lực từ doanh số.
- Luôn niềm nở, tươi cười trong công việc, có kiến thức cơ bản về internet, sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel…
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ khác theo quy định của Trung tâm (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.