Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm và sử dụng thành thạo các extranet các trang bán phòng online : Agoda, Booking.com, Expedia, …
- Quản lý và theo dõi booking của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc và phát sinh của khách hàng có liên quan đến sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ của khách sạn
- Tiếp thị , quảng bá hình ảnh khách sạn thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến hoặc các diễn đàn du lịch
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng bộ phận
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc, khả năng teamwork tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Cơ bản + Phụ cấp ăn ca ( 30.000/ca) + Service Charge
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Nghỉ 1 ngày/tuần; Thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.