Mô Tả Công Việc
- Triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu;
- Thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ của Flamingo bao gồm lưu trú, ăn uống, các dịch vụ khác đến với khách hàng cá nhân;
- Quản lý hệ thống các kênh OTA;
- Kiểm tra hàng ngày đảm bảo hệ thống OTA hoạt động tốt;
- Phối hợp cùng các bộ phận xử lý triệt để các lỗi sai hệ thống;
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt
- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sales thương mại điện tử trong lĩnh vực Hospitality là lợi thế
- Khả năng làm việc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.