Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban, các cá nhân/ tổ chức khác gửi tới Phụ trách Bộ phận, Ban Giám đốc. Chuẩn bị hợp đồng, văn bản, tài liệu gửi đối tác cho Ban giám đốc. Phối hợp với các Trưởng/ Phụ trách Bộ phận tổ chức các cuộc họp, tập huấn, công tác và các sự kiện khác.
- Hỗ trợ Phòng Admin điều phối, theo dõi tiến độ, chất lượng thực hiện các hoạt động của từng sự kiện; đôn đốc theo dõi công việc; báo cáo cho Bộ phận Admin tình hình hoạt động hàng ngày của từng sự kiện. Hỗ trợ phòng Admin chuẩn bị hợp đồng, văn bản, tài liệu gửi đối tác, quản lý nội dung website hội nghị.
- Tham gia hỗ trợ Phòng Admin tổ chức hội nghị khi được điều động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
- Nữ, tuổi từ 23 – 27 tuổi.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng bao quát, xử lý công việc.
- Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn trong công việc, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có thể đi công tác theo sự kiện.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo quy định Pháp luật
- Hỗ trợ tiền xăng xe khi di chuyển ra ngoài.
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.