Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm các nhà cung cấp có mặt trên thị trường có đủ khả năng cung cấp đúng chủng loại, mẫu mã và chất lượng phù hợp với yêu cầu. Tìm hiểu thông tin và đánh giá năng lực của nhà cung cấp.
Liên hệ, trao đổi và thương lượng với các nhà cung cấp (NCC) để có được thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ như giá cả, số lượng, chất lượng, và thời gian giao hàng.
Nhận giá báo giá từ các nhà cung cấp và so sánh giá cả để chọn được NCC phù hợp.
Nhập, quản lý dữ liệu và các giấy tờ, hợp đồng mua hàng.
Làm các báo cáo liên quan đến khâu thu mua và nhà cung cấp.
Tạo và theo dõi các đơn hàng.
Đặt hàng và làm việc với nhà cung cấp, xác nhận ngày giao hàng, số lượng và giá cả.
Giám sát và theo dõi các giấy tờ, chứng từ mua hàng.
Cập nhật và theo dõi số liệu số liệu nhập-xuất-tồn của hàng hóa và gửi báo cáo hàng tháng lên cấp trên
Phân tích số liệu nhập-xuất-tồn để làm đề xuất đặt thêm hàng
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
≥ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng tại khách sạn/ tổ chức.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
Có tư duy logic, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt
Trung thực, công bằng, thẳng thắn, quyết đoán
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp; sử dụng tin học văn phòng thành thạo
Có hiểu biết căn bản về lĩnh vực dịch vụ khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.