Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên Shopee dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Cao Ốc Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Không còn vướng lịch học.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 09:00 - 18:00 giờ hành chính, nghỉ trưa 1 tiếng, off 1 ngày / tuần không cố định.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.350.000 - 8.350.000 VNĐ (LCB + KPI [dự trên hiệu suất + chuyên cần + thái độ]).
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Training trong vòng 9 ngày, hưởng phụ cấp 50.000/ ngày.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng.
*** CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Kí HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Hưởng phụ cấp đào tạo (nhận vào tháng lương chính thức đầu tiên).
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Có lương tháng 13.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.