Mô Tả Công Việc
- Là cầu nối thông tin giữa Khách hàng và Khách sạn gián tiếp qua điện thoại.
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật của khách sạn
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng để chuẩn bị đón khách.
- Lưu lại nội dung các yêu cầu vào sổ ghi chép, hoặc file dữ liệu của bộ phận.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu báo thức của khách lưu trú tại khách sạn.
- Thiết lập thời gian báo thức cho khách hàng vào hệ thống, đảm bảo đúng giờ, đúng số phòng của khách.
- Gọi báo thức khách theo đúng lịch đã hẹn.
- Vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo các máy móc của bộ phận trực tổng đài hoạt động tốt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp chuyên nghành Du lịch hoặc Quản lý Nhà hàng khách sạn; Báo chí; Phát thanh truyền hình
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các Khách sạn 4 - 5 sao hoặc các Đài truyền thanh truyền hình.
- Có kiến thức và tư duy về ngành dịch vụ
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngôn ngữ 02 là một lợi thế: tiếng Hàn; tiếng Pháp
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng báo cáo
- Khả năng truyền đạt bằng giọng nói tốt, nói rõ ràng, phát âm chuẩn và không nói giọng địa phương
- Khả năng xử lý tình huống nhanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.