Mô Tả Công Việc
- CSKH qua các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, tiktok, thương mại điện tử … : Trực trong và ngoài giờ, Seeding tại các hội nhóm ( Trực ngoài giờ hưởng lương theo cơ chế riêng)
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục hỗ trợ livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Giới tính Nam
- Tốt nghiệp CĐ trở lên, ưu tiên có bằng cấp kinh doanh, marketing , hoặc về dinh dưỡng hoặc công nghệ thực phẩm
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
- Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.
- Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp.
- Khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc hàng quý, hàng tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp, minh bạch, nhân văn và trách nhiệm
- Có điều kiện khẳng định bản thân và cơ hội phát triển ở nhiều lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, Marketing, Chăm sóc khách hàng.
- Mức lương từ 14 triệu
- Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi,...)
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h đến 17h00 - từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.
Mức lương
Từ 14 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.