Mô Tả Công Việc
• Xây dựng chiến lược trưng bày hàng hóa hiệu quả từng khu vực theo xu hướng thị trường nhằm thu hút khách hàng.
• Lập kế hoạch phân bổ, sắp xếp bố trí không gian tại cửa hàng. Trang trí bắt mắt & sử dụng POSM tạo trải nghiệm mua sắm.
• Xác định vị trí quầy hàng đưa ra layout tối ưu nâng cao hình ảnh, doanh thu cửa hàng.
• Đưa ra các ý tưởng: sắp xếp trưng bày sản phẩm đẹp mắt theo nhóm hàng, dòng hàng, sản phẩm bán chạy, sản phẩm nổi bật hoặc chủ đề bộ sưu tập/ chiến dịch kinh doanh cụ thể.
• Triển khai các hoạt động trưng bày tại hệ thống điểm bán theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo sự xuyên suốt và đồng nhất về trưng bày sản phẩm của toàn bộ hệ thống cửa hàng.
• Trực tiếp thực hiện các công việc bày biện, trang trí trong và ngoài cửa hàng theo các chương trình kinh doanh.
• Đến các cửa hàng khảo sát, kiểm tra, duy trì tình trạng bày hàng mỗi tuần tại cửa hàng và báo cáo cho cấp trên.
• Đảm bảo các hoạt động trưng bày được thực hiện đúng thời hạn một cách hiệu quả.
3. Phân tích và đánh giá
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động trưng bày thông qua chỉ số bán hàng, phản hồi của khách hàng.
• Thực hiện báo cáo, phân tích dữ liệu để điều chỉnh và cải thiện chiến lược trưng bày.
• Nghiên cứu thị trường, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả trưng bày, tối ưu hóa trưng bày theo từng khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên. Ưu tiên đã từng làm tại các công ty công nghệ, điện máy.
• Kỹ năng thiết kế và tư duy ý tưởng trưng bày hấp dẫn và hiệu quả.
• Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án trưng bày theo tháng/ quý/ năm.
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt huyết, nhạy bén, chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Từ 13 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.