Mô Tả Công Việc
Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch, phân tích các nhu tuyển dụng.
- Khảo sát chọn lọc kênh tuyển dụng phù hợp.
- Đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và chọn ứng viên.
- Sắp xếp tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập, đánh giá thử việc.
Đào tạo:
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo.
- Khảo sát, chọn lọc các khóa đào tạo theo nhu cầu.
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đào tạo.
- Báo cáo kết quả sau mỗi khóa đào tạo.
- Theo dõi áp dụng đào tạo vào thực tế
Khác:
- Phụ trách một số công việc hành chính.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu.
- Kinh nghiệm (số năm ở vị trí tương đương): 02 năm ở vị trí tương đương.
- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Là người cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm
- Kiến thức: Có kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng: Chủ động, chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.