Mô Tả Công Việc
- Am hiểu các khu vực công cộng trong khách sạn
- Đảm bảo đúng lịch trình dọn vệ sinh hàng ngày
- Liên hệ với Giám sát viên Buồng phòng về việc sử dụng các loại hóa chất, các đề nghị sửa chữa
- Tham dự vào các cuộc hjop của Bộ phân Buồng phòng
- Am hiểu các chương trình đặc biệt, các sự kiện trong khách sạn nhằm xác định và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
- Hiểu biết các thông tin hiện tại của khách sạn để có thể cung cấp cho khách hàng
- Hỗ trợ và đưa khách đến các nơi trong khách sạn theo yêu cầu của khách
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi Ban quan ký khách sạn
- Phản ánh kịp thời cho Ban quản lý những phàn nàn từ khách hàng
- Vận hành các thiết bị, dụng cụ vệ sinh an toàn, hợp lý
- Duy trì các mặt hàng dự trữ
- Tái sử dụng khi cần thiết
- Thông thạo qui trình sơ tán trong trường hợp khẩn cấp hay có hỏa hoạn để có thể hỗ trợ cho các bộ phận liên quan
- Thực hiện công việc theo các yêu cầu kinh doanh
- Tạo ấn tượng tốt khi giao tiếp với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
- Giao tiếp với nhân viên các bộ phận trong khách sạn một cách chuyên nghiệp, mang tính tích cực nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và đảm bảo thông tin liên lạc hai chiều
Yêu Cầu Công Việc
-Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếp Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp cơm ca
- Chế độ làm việc theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.