Mô Tả Công Việc
- Nhận hồ sơ, chứng từ của khách hàng, nhân viên bộ phận.
- Scan và upload lên hệ thống của công ty .
- Lưu trữ hồ sơ trên máy tính, lưu kho.
- Một số công việc admin khác liên quan đến tiếp nhận, xử lý dữ liệu.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Prudential ( Pru Plaza ) số 2 – 4 Bến Cần Giuộc, P13, Quận 8, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ/ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn, thiện cảm, năng động.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( scan, save, tạo folder trên máy…)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, linh hoạt, trung thực trong công việc.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, vui vẻ.
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập: 5.000.000 - 5.700.000 VNĐ
- Bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN , BHTN 24/7...)
- Phép năm.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.