Mô Tả Công Việc
* Loại hợp đồng: Thời vụ 6 tháng
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phụ Nữ - số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2
* Thời gian làm việc: giờ hành chính, Thứ 2 - Thứ 7
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ hợp đồng, chứng từ khách hàng.
- So sánh, đối chiếu thông tin hồ sơ của khách hàng với thông tin trên hệ thống.
- Quản lý hồ sơ của khách hàng, nhận và giao hồ sơ cho các bộ phận liên quan.
- Ghi nhận, thay đổi tình trạng của hợp đồng trên hệ thống.
- Thực hiện nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng Tin học Văn phòng căn bản
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.500.000 đồng/ tháng
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Home Credit sau 6 tháng làm việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.